การพัฒนาหลักสูตร

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13
  • สัปดาห์ที่ 14
  • สัปดาห์ที่ 15
  • สัปดาห์ที่ 16

สัปดาห์ที่ 11


1. ความหมายของการนำหลักสูตรไปใช้
2. แนวคิดเกี่ยวกับการนำหลักสูตรไปใช้
3. หลักการที่สำคัญในการนำหลักสูตรไปใช้
4. กิจกรรม/งานที่เกี่ยวข้องกับการนำหลักสูตรไปใช้
5. ขั้นตอนการนำหลักสูตรไปใช้
6. ผู้ที่เกี่ยวข้องกับการนำหลักสูตรไปใช้
7. กิจกรรม (Activity) บทที่ 9

ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าแรก
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)

คลังบทความของบล็อก

  • กันยายน (1)
  • พฤศจิกายน (88)
  • ตุลาคม (2)
  • กันยายน (41)

ความหมายของการพัฒนาหลักสูตร

ความหมายของการพัฒนาหลักสูตร

หลักสูตรโมเดล

หลักสูตรโมเดล

NPU Model โดย อ.พิจิตรา ธงพานิช

NPU Model โดย อ.พิจิตรา ธงพานิช

NPU MODEL โดย นางสาวเย็นฤดี จันทร์ไตรัต

NPU MODEL โดย นางสาวเย็นฤดี จันทร์ไตรัต

เกี่ยวกับฉัน

yenruedee
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

  • รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรตามแนวคิดของไทเลอร์ (Ralph W. Tyler)
             ไทเลอร์ได้นำเสนอแนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับการพัฒนาหลักสูตรและการสอนซึ่งก็คือหลักการและเหตุผลในการพัฒนาหลักสูตร( Tyler Rationale) ว่าในก...
  • รูปแบบของการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิลบีม (Stufflebeam)
             แดเนียลแอลสตัฟเฟิลบีม ( Daniel L. Stufflebeam) ได้อธิบายความหมายของการประเมินผลทางการศึกษาเอาไว้ว่าเป็นกระบวนการการบรรยายการหาข้อมู...
  • รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรตามแนวคิดของวอล์คเกอร์ (Decker Walker)
             เดคเกอร์  วอล์คเกอร์ ( Decker Walker) ปฏิเสธแนวคิดการพัฒนาหลักสูตรด้วยการกำหนดสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับหลักสูตรด้วยการอธิบายเชิงเหตุผล...
หน้าต่างรูปภาพ ธีม. ขับเคลื่อนโดย Blogger.