การพัฒนาหลักสูตร

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13
  • สัปดาห์ที่ 14
  • สัปดาห์ที่ 15
  • สัปดาห์ที่ 16

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

กิจกรรม (Activity) บทที่ 7

1. สืบค้นจากหนังสือหรือในระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตเรื่อง การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา และ หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช2551
2. ศึกษาทำความเข้าใจเพิ่มเติมจากวิชัย วงษ์ใหญ่ และมารุต พัฒผล จากหลักสูตรแกนกลางสู่หลักสูตรสถานศึกษา :กระบวนทัศน์ใหม่การพัฒนา กรุงเทพฯ : บริษัทจรัลสนิทวงศ์การพิมพ์ จำกัด 2552

เขียนโดย yenruedee ที่ 08:13
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest
ป้ายกำกับ: สัปดาห์ที่ 9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก
สมัครสมาชิก: ส่งความคิดเห็น (Atom)

คลังบทความของบล็อก

  • กันยายน (1)
  • พฤศจิกายน (88)
  • ตุลาคม (2)
  • กันยายน (41)

ความหมายของการพัฒนาหลักสูตร

ความหมายของการพัฒนาหลักสูตร

หลักสูตรโมเดล

หลักสูตรโมเดล

NPU Model โดย อ.พิจิตรา ธงพานิช

NPU Model โดย อ.พิจิตรา ธงพานิช

NPU MODEL โดย นางสาวเย็นฤดี จันทร์ไตรัต

NPU MODEL โดย นางสาวเย็นฤดี จันทร์ไตรัต

เกี่ยวกับฉัน

yenruedee
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

  • รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรตามแนวคิดของไทเลอร์ (Ralph W. Tyler)
             ไทเลอร์ได้นำเสนอแนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับการพัฒนาหลักสูตรและการสอนซึ่งก็คือหลักการและเหตุผลในการพัฒนาหลักสูตร( Tyler Rationale) ว่าในก...
  • รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค (The Stake’s Congruence Contingency Model)
              รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตคเป็นรูปแบบการประเมินหลักสูตรที่ยึดเกณฑ์เป็นหลักสูตร สเตคได้ให้ความหมายของการประเมินหลักสูตรว่า เป็น...
  • รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์ (Tyler)
             ไทเลอร์( Ttler, 1949 : 248)  เป็นผู้ที่วางรากฐานการประเมินหลักสูตร โดยเสนอแนะแนวคิดว่าการประเมินหลักสูตรเป็นการเปรียบเทียบว่าพฤติกร...
หน้าต่างรูปภาพ ธีม. ขับเคลื่อนโดย Blogger.